Công ty Cổ phần công nghệ sinh học rừng hoa

Công ty Cổ phần công nghệ sinh học rừng hoa

Công ty CP Công Nghệ Sinh Học RỪNG HOA ĐÀ LẠT được thành lập vào ngày 10 tháng 10 năm 2003 với chức năng nghiên cứ và ứng dụng KHKT trong lĩnh vực nông nghiệp, sản xuất – kinh doanh xuất nhập khẩu sản phẩm nông nghiệp.

 Chúng tôi rất tự hào là doanh nghiệp phát triển bền vững vì mọi hoạt động sản xuất – kinh doanh đều dự trên tiêu chí hàng đầu là ‘Chất Lượng – Công Nghệ – Dịch Vụ.’ Trải qua tiến trình 7 năm với những gặt hái đáng kể, chắc chắn Công ty CP Công nghệ sinh học RỪNG HOA ĐÀ LẠT sẽ còn phát triển hơn nữa để tiếp tục thực hiện sứ mệnh của mình, góp sức làm cho “Hoa Đà Lạt trở thành thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới”, Vì vậy chúng tôi kiên quyết luôn đồng hành với người tiên dùng trong và ngoài nước

Thương hiệu RỪNG HOA ĐÀ LẠT được xây dựng trên nền tảng của:

1.      CHẤT LƯỢNG

• Chất lượng nguồn nhân lực con người:

Hàng năm, Công ty đã cử đội ngũ quản lý phòng thí nghiệm của mình sang Vương quốc Bỉ để đào tạo kỹ năng quản lý sản xuất giống cây công nghệ cao – quy mô công nghiệp hiện đại.Chúng tôi không ngừng đào tạo kỹ thuật chuyên môn và nghiệp vụ chuyên sâu cho tất cả nhân viên trong các bộ phận hành chính, sản xuất và thí nghiệm.Yếu tố nguồn lực con người được đặt lên hàng đầu vì chúng tôi tin tưởng, chỉ có đội ngũ chuyên nghiệp, giỏi và nhiệt huyết mới tạo ra nhiều sản phẩm và dịch vụ tốt, mang lại sự hài lòng cho khách hàng và đưa công ty ngày càng phát triển.

• Chất lượng sản phẩm:

Các sản phẩm do chính tập thể anh em công nhân viên CNSH RỪNG HOA ĐÀ LẠT tạo ra với chất lượng sánh vai cùng các cường quốc trên thế giới

a).Hơn 600 loài giống hoa và cây cảnh đặc sắc đạt tiêu chuẩn xuất khẩu, được sản xuất trong phòng thí nghiệm quy mô 4000m2. Chúng tôi đã tạo việc làm cho hơn 300 anh chị em sản xuất với công suất đạt 12 triệu cây giống từ nuôi cấy mô tế bào thực vật hàng năm.

b).HOA TƯƠI MÃI MÃI là sản phẩm mới được ưa chuộng trong và ngoài nước với công suất 200.000 cành/tháng.

c).Hoa tươi cắt cành xuất khẩu các loại, đặc biệt là hoa Cúc Jimba. Công ty CNSH RỪNG HOA ĐÀ LẠT thường xuyên nhận các đơn đặt hàng từ Hàn Quốc, Nhật Bản với công suất 240.000 cành/tháng.

d).Củ giống lyly nhập khẩu từ Hà Lan, có chứng nhận chất lượng, công suất đạt 6 triệu củ/năm đáp ứng cho thị trường nội địa.

2. CÔNG NGHỆ

Công ty CP CNSH RỪNG HOA ĐÀ LẠT tự hào là doanh nghiệp đi cùng thời đại, luôn tạo ra sự đột phá trong lĩnh vực nông nghiệp dựa trên nền tảng nghiên cứu, ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại.

a). Chúng tôi là người đầu tiên mang giống cây Việt Nam xuất khẩu ra thị trường Châu Âu, như Bỉ, Hà Lan, Nhật Bản, Mỹ, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan… Đó là kết quả của ứng dụng công nghệ nuôi cấy mô tế bào Thực vật, sản xuất và quản lý công nghiệp, thoát khỏi thói quen sản xuất nhỏ, lẻ. Chúng tôi hợp tác kỹ thuật với các chuyên gia và doanh nghiệp nước ngoài, hơn nữa, là sự cộng tác nhiệt tình của đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp đã làm cho hệ thống ngày càng phát triển ổn định và vững mạnh hơn.

b). Cũng lần đầu tiên tại Việt Nam, Công ty CP CNSH RỪNG HOA ĐÀ LẠT đã ứng dụng thành công công nghệ xử lý hoa tươi, giúp cho hoa kéo dài tuổi thọ, sắc màu và độ mềm mại đến hơn 5 năm. Công nghệ này giúp cánh hoa mãi tươi thắm, màu sắc đa dạng, chủng loại phong phú: hoa hồng, hoa lan, cẩm tú cầu, đồng tiền, salem, sao tím, lá các loại, cành và quả…Tất cả đều từ nguyên liệu thiên nhiên. Chúng tôi gọi đó là “HOA TƯƠI MÃI MÃI” cao cấp.

c). Nông nghiệp công nghệ cao, ứng dụng sự đổi mới kỹ thuật trong nông nghiệp. Chúng tôi trang bị cho toàn bộ vườn ươm hệ thống tưới phân nhỏ giọt, điều khiển tự động bằng máy tính. Ngoài ra, chúng tôi còn ứng dụng hệ giàn nhà kính đạt tiêu chuẩn quốc tế để canh tác các giống hoa lyly, Cúc, cẩm tú cầu và nhiều loại hoa đặc trưng khác đạt chất lượng cao.

3.      DỊCH VỤ

Công ty CP CNSH RỪNG HOA ĐÀ LẠT không ngừng mở rộng các dịch vụ nhằm đáp ứng tốt và nhiều hơn các nhu cầu của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

a). Vào tháng 11/2009, công ty CP CNSH Rừng hoa Đà Lạt rất vinh hạnh được đón Nữ hoàng Đan Mạch và Hoàng thân tham quan công ty và cắt băng khánh thành “Phòng triễn lãm hoa tươi bảo quản nghệ thuật”. Showroom này đã lập được kỷ lục lớn nhất Việt Nam và mở cửa miễn phí cho du khách thăm quan. Trong tương lai không xa, chắc chắn showroom hoa tươi mãi mãi Đà Lạt sẽ trở thành chuỗi hệ thống có mặt trên khắp thế giới.

b). Để thỏa mãn nhiều hơn nhu cầu của du khách đến Đà Lạt, chúng tôi tiếp tục   mở “Phòng triễn lãm Hoa tươi – Hoa chậu” – nơi đầu tiên tập trung nhiều chủng loại hoa nhất tại Việt Nam với muôn màu, muôn vẻ, giúp du khách có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của ngàn hoa.

c). Thêm nữa là Bar – café Rừng hoa Đà Lạt, ngồi tại đây du khách có thể đắm mình trong khung cảnh Đà Lạt mộng mơ sương mù phủ kín, ngây ngất trong không gian của Thung lũng tình yêu, với gió rừng và hương hoa. Qua đó, chúng tôi muốn gửi gắm những gì đẹp nhất, ấn tượng nhất về một Đà Lạt trong lòng du khách bốn phương.

d). Hãy đến với Công ty CP CNSH RỪNG HOA ĐÀ LẠT để có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, vì chúng tôi sẽ luôn kề vai sát cánh bên bạn. Bằng kiến thức, kinh nghiệm và sự hiểu biết của mình, Chúng tôi rất vui lòng được tư vấn, hỗ trợ bạn về kỹ thuật canh tác. Đối với các nhà đầu tư nông nghiệp,Công ty CP CNSH RỪNG HOA ĐÀ LẠT đảm bảo sẽ tham vấn cho bạn chiến lược đầu tư hiệu quả và cùng chúng tôi hợp tác lâu dài, bền vững.

 

Công ty CP Công nghệ sinh học RỪNG HOA ĐÀ LẠT đã và đang phát triển vững mạnh như vũ bão. Tuy nhiên, chúng tôi kinh doanh không chỉ vì Lợi nhuận mà mong muốn tạo ra thật nhiều việc làm ổn định, thu nhập cao cho địa phương, để cùng chung tay xây dựng Đất nước. Vì vậy hãy cùng chúng tôi xây dựng công ty, xây dựng Xã hội và thương hiệu hoa Đà Lạt nổi tiếng về CHẤT LƯỢNG – CÔNG NGHỆ – DỊCH VỤ.